Trang chủ » Tin tức » Tin tức Liên Á » Tìm hiểu chiếc đệm cao su Liên Á L’A Dome cao cấp

Tìm hiểu chiếc đệm cao su Liên Á L’A Dome cao cấp

Tin tức Liên Á 2019-05-13 16:22:16 1426
Sản phẩm đệm cao su Liên Á L’A Dome, được sản xuất với mục đích mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi giấc ngủ hàng ngày.

Sản phẩm đệm cao su Liên Á L’A Dome, được sản xuất với mục đích mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi giấc ngủ hàng ngày.

Chiếc đệm này đã chiếm được vị thế vô cùng lớn trên thị trường đệm Việt Nam, nhận được sự tin tưởng tuyệt đốicủa người tiêu dùng Việt, nhờ vào những tính năng cùng với ưu điểm vượt trội của đệm, mà không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc đệm này qua bài viết sau đây.
                   

Thiết kế thông minh của đệm

Với sản phẩm đệm Liên Á L’A Dome, nhà sản xuất đã chú trọng mang đậm nét sáng tạo, áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất vào sản phẩm của mình. Từ đó đem lại cho người dùng sản phẩm đệm cao cấp, có tính năng tuyệt vời nhất.

Thiết kế đệm cao su Liên Á L’A Dome được lấy cảm hứng từ những kiến trúc có mái vòm với đặc điểm bền vững với thời gian, và đạt khả năng chịu lực cao, đệm cao su cao cấp L’A DOME sở hữu độ bền bỉ và khả năng hiểu rõ từng chuyển động cơ thể người dùng, đem lại tác dụng nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu.

Nhờ cấu trúc mái vòm được áp dụng nên dòng đệm cao cấp L’A DOME của Liên Á được thiết kế tối ưu với các rãnh thoáng khí giúp cho luồng không khí lưu thông đa chiều. Các lỗ thông hơi tròn trên bề mặt đệm được bố trí theo cấu trúc tổ ong sẽ giúp cho đệm có được độ êm ái, duy trì lưng ở trạng thái tự nhiên nhất.

Người dùng đệm cao su Liên Á sẽ có những giấc ngủ sâu trọn vẹn, thoải mái nhất, nhờ đó sẽ tái tạo lại nguồn năng lượng sau mỗi ngày dài. Đặc biệt với cấu trúc này còn tạo cho đệm mối liên kết bền chặt và tác dụng chịu được lực tác động rất lớn. Khi cơ thể nằm trên đệm, sẽ được cân bằng trọng lượng trên toàn bộ cơ thể, đặc tính mềm mại sẽ giúp việc di chuyển hay thay đổi tư thế nằm trên đệm cũng sẽ không gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh.

Chất liệu thiên nhiên, kết hợp cùng công nghệ hiện đại

Toàn bộ đệm cao su Liên Á đều được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu thiên nhiên, với thành phần 100% cao su tự nhiên, tuyệt đối không pha lẫn các tạp chất, đảm bảo loại bỏ tối đa các loại vi khuẩn có hại cho người sử dụng.
                    

Qúa trình sản xuất đệm đều được theo dõi gắt gao bởi đội ngũ chuyên gia, để sản phẩm đệm hoàn chỉnh được đảm bảo chất lượng cao, bảo vệ cho sức khỏe được an toàn tuyệt đối. Sở hữu thiết kế bao gồm hàng ngàn các lỗ tròn nhỏ thông hơi trên bề mặt đệm thúc đẩy quá trình thoáng khí.
Vì thế người dùng sẽ có được sự thoáng mát, thông thoáng tuyệt đối, cho dù sử dụng trong thời tiết mùa hè, hay mùa đông cũng mang lại sự thoải mái tuyệt vời.

Liên Á là một trong những hãng đệm đầu tiên ở Việt Nam áp dụng công nghệ khử mùi tự nhiên, không sử dụng chất tạo mùi, hay bất cứ hóa chất tẩy trắng nào mà vẫn giữ được màu trắng tinh khiết tự nhiên cho đệm cao su., và không gây bất cứ mùi hôi khó chịu nào gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của người dùng.

Sản phẩm đệm cao su Liên Á, còn được các tổ chức uy tín lớn trên thế giớinhư ECO & LGA chứng nhận là chiếc đệm có nguồn gốc thiên nhiên, đạt chất lượng cao cấp với mục đích lớn nhất là hướng tới sức khỏe người dùng, và đặc biệt thân thiện với môi trường bởi trong suốt quá trình sản xuất đệm không sử dụng bất cứ hóa chất độc hại nào.