Trang chủ » Tin tức » Tư vấn sản phẩm » Làm Thế Nào Để Chọn Một Tấm Đệm Lò Xo,Đệm Cao Su Chất Lượng,Gía Tốt

Làm Thế Nào Để Chọn Một Tấm Đệm Lò Xo,Đệm Cao Su Chất Lượng,Gía Tốt

Tư vấn sản phẩm 2017-06-17 17:12:54 1492
Nệm lò xo,nệm cao su là những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Ngày nay có nhiều thương hiệu, đại lý với nhiều thông tin đa dạng dễ khiến bạn bối rối.Vì thế, không phải ai cũng lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những bí kíp để chọn mua được tấm nệm như ý.

Tác hại sử dụng nệm kém chất lượng

Các loại nệm được sản xuất từ bông sợi tái sinh sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Sản phẩm làm từ chất liệu kém, không đảm bảo độ thoáng khí là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây bệnh: hen suyễn, hô hấp, dị ứng cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Nếu bạn chọn một tấm nệm quá cứng hoặc quá mềm, mỗi ngày thức dậy cơ thể bạn sẽ mệt mỏi, đau nhức ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động hàng ngày. Sử dụng nệm này lâu ngày sẽ có nguy cơ mắc các bệnh đau cột sống, đau lưng, cơ bắp, dây chằng, …

Cuối cùng sử dụng nệm kém chất lượng gia đình bạn sẽ thường xuyên phải thay mới tốn kém chi phí.

Làm thế nào để mua được nệm chính hãng, giá tốt?

- Nghiên cứu thị trường nệm

Tham khảo, so sánh thương hiệu nệm trên thị trường là việc làm cần thiết. Chất lượng một tấm nệm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thương hiệu, giá thành, nguồn nguyên vật liệu… Dạo một vòng tại các cửa hàng nệm sẽ là một trải nghiệm rất thú vị với bạn. Sau khi lựa chọn nhãn hiệu mà bạn yêu thích và so sánh các loại tại showroom hãy chọn mẫu nào phù hợp với bạn nhất.

- Thử nệm/ phân biệt nệm

1/3 cuộc đời của bạn là trên chiếc nệm nên đừng ngại ngần mà không nằm thử ngay tại cửa hàng. Chiếc nệm lý tưởng sẽ nâng đỡ toàn cơ thể và cột sống của bạn thăng bằng giúp bạn có giấc ngủ ngon suốt đêm.

Nệm lò xo: Nệm được tạo bởi từ những cuộn lò xo thép đặt trong lớp mousse (mút) tạo sự êm ái khi nằm. Nệm lò xo không gây ra tiếng ồn khi chuyển mình và nâng đỡ tốt cho cơ thể. Có 2 loại nệm lò xo cho khách hàng lựa chọn:

- Lò xo túi: Mỗi chiếc lò xo bọc trong 1 chiếc túi vải riêng biệt.

- Lò xo thường: Lò xo xếp song song với nhau.

Nệm cao su: Nệm nằm êm, chắc chắn và rất bền. Nệm được làm từ cao su thiên nhiên khi nằm mang đến cảm giác thoải mái nhất, khi cơ thể chuyển động phần còn lại của lớp đệm không bị thay đổi.

Trên mỗi loại nệm nhà sản xuất đều dập nổi tên thương hiệu và mã số riêng vì vậy trước khi mua bạn nên kiểm tra tên và mã số có trùng với phiếu bảo hành không.

- Chọn nệm phù hợp với kích thước giường

Kích cỡ nệm phù hợp với giường không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi mua sản phẩm

- Địa chỉ uy tín

Địa chỉ uy tín mua các sản phẩm nệm phải kể đến Nệm Liên Á. Với nhiều chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về mẫu mã, chất lượng quốc tế, nệm Liên Á sẽ làm thỏa mãn tất cả những yêu cầu khắc khe và khó tính nhất của quý khách hàng với mức giá hợp lý cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.https://thegioidemonline.com/dem-cao-su.html

Một số sản phẩm tiêu biểu:

Nệm cao su legend

Nệm cao su 5zone

Nệm cao su 5zone

Nệm L'a Dome
Nệm cao su L'A DOME
Nệm lò xo túi Cocoon premium

Nệm lò xo túi cocoon

 Nệm lò xo Bello